07.6868.6262

Xưởng thi công lăng mộ đá công giáo Đồng Nai – quy mô lớn nhất hiện nay

Xưởng thi công lăng mộ đá công giáo Đồng Nai – quy mô lớn nhất hiện nay. Mộ đá công giáo là một công trình kiến trúc đặc biệt dành cho những người đã khuất theo đạo Thiên Chúa. Mộ phần này có nhiều nét riêng biệt biểu tượng đức tin với Chúa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về loại vật liệu này. Chính vì vậy, hãy cùng Đá mỹ nghệ Tâm Linh Việt tìm hiểu chi tiết về mộ đá công giáo và một số điều cần biết trong quá trình xây dựng nhé!

Thi công đá mỹ nghệ tại Đồng Nai - 07.6868.6262
Thi công đá mỹ nghệ tại Đồng Nai – 07.6868.6262

Khái niệm về lăng mộ đá công giáo là gì?

Lăng mộ đá công giáo hiện đang là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường xây dựng nước ta. Công trình mang theo những đặc trưng riêng, khác biệt hẳn so với các lăng thờ đá khác. Vậy bạn có biết Lăng mộ đá công giáo là gì? Đây là nơi yên nghỉ của những người đã khuất tôn thờ và theo đạo Thiên Chúa.

Do đó, yếu tố đặc trưng phải có và dễ nhận biết về mộ đá công giáo phải kể đến hình ảnh cây thánh giá chữ thập. Nó được biết đến là biểu tượng thiêng liêng, thể hiện đức tin của các giáo dân với Thiên Chúa. Thiết kế của mộ phần theo lối đơn giản và hiện đại theo văn hoá phương Tây.

Thi công đá mỹ nghệ tại Đồng Nai - 07.6868.6262
Thi công đá mỹ nghệ tại Đồng Nai – 07.6868.6262

Mộ đá công giáo được thi công trên những chất liệu nào?

Hiện nay, mộ đá công giáo đang ngày càng trở nên phát triển. Với sự đa dạng và phong phú từ mẫu mã cho đến chất liệu. Tuy nhiên, được ưa chuộng và thịnh hành. Nhất trên thị trường nước ta phải kể đến các loại sau:

  • Mộ đá công giáo đá xanh rêu chất lượng cao: đá xanh rêu cao cấp giúp cho phần mộ có độ cứng cáp và bền bỉ vô cùng tốt. Nhờ đó, công trình có tuổi thọ lâu bền, chống chịu lại sự phong hóa, tác động của thời tiết.
  • Mộ đá công giáo đá trắng: loại vật liệu này đa số là đá non nước được tiến hành khai thác ở Đà Nẵng. Màu sắc sản phẩm vô cùng tinh tế, đẹp mắt mà vẫn toát lên sự sang trọng, trang nghiêm với các hoa văn chạm trổ tỉ mỉ, đầy nghệ thuật.
  • Mộ đá công giáo đá hoa cương: Đa số các ngôi mộ được làm bằng đá hoa cương/ đá granite thường có màu xám hay ghi đen, đen.
  • Mộ đá công giáo đá xanh Thanh Hóa: Dòng vật liệu này đang rất phổ biến trong các công trình kiến trúc mang tính chất tâm linh âm trạch hiện nay.
Thi công đá mỹ nghệ tại Đồng Nai - 07.6868.6262
Thi công đá mỹ nghệ tại Đồng Nai – 07.6868.6262

Xưởng thi công lăng mộ đá công giáo Đồng Nai – quy mô lớn nhất hiện nay

Đá mỹ nghệ Tâm Linh việt là. Xưởng thi công lăng mộ đá công giáo Đồng Nai – quy mô lớn nhất hiện nay. Với bề dày lịch sử và kinh nghiệm. Đá mỹ nghệ Tâm Linh Việt tự hào là đơn vị thi công các sản phẩm đá mỹ nghệ. Uy tín có chất lượng tại thị trường Đồng Nai mà quý khách hàng có thể gửi trọn niềm tin.

Với phương châm Tâm – Tín –Thiện – Mỹ  làm kim chỉ nam  cho hoạt động sản xuất  kinh doanh , chúng tôi cam kết  mang đến cho khách hàng những sản phẩm độc đáo, đa dạng, tinh xảo và chất lượng xứng đáng với niềm tin của khách hàng dành cho chúng tôi.

ĐÁ MỸ NGHỆ TÂM LINH VIỆT

Chuyên: chế tác, thi công các công trình đá mỹ nghệ,
Cơ Sở Sản Xuất: Trung Tâm Làng Đá Mỹ nghệ Minh Tân
Văn Phòng Miền Bắc: Cổng Làng Nghề, Đường 217, Minh Tân, Vĩnh Lộc, Thanh Hoá
Văn Phòng Phía Nam: Phòng 2829 Toà S5.01 Vinhomes Grand Park, Q.9, HCM
Số điện thoại: 07.6868.6262 (Zalo)

HÌNH ẢNH THI CÔNG